โรงพยาบาลนครนายก

วิสัยทัศน์

โรงพยาบาลนครนายก
มุ่งสู่ศูนย์ความเป็นเลิศ? ทันสมัย? เป็นหนึ่งในใจประชาชน

ค่านิยมองค์กร

พันธกิจ

  • จัดบริการทางการแพทย์ระดับตติยภูมิ ทุติยภูมิและปฐมภูมิ ที่มีคุณภาพและมาตรฐาน
  • ดูแลสุขภาพประชาชนแบบองค์รวม ร่วมกับภาคีเครือข่ายที่มีศักยภาพ
  • จัดระบบบริการด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ
  • ส่งเสริมให้บุคลากรมีสมรรถนะและสร้างวัฒนธรรรมองค์กร เน้นความรัก ความสามัคคี

? ? ? ?Core Compretency

  • ให้บริการส่งเสริม รักษา ป้องกัน ฟื้นฟูโรคทุกสาขา
  • ให้บริการแบบเครือข่ายระดับจังหวัด (Provincial Network)

? ? จุดเน้น / เข็มมุ่ง โรงพยาบาลนครนายก ปี ๒๕๖๗

  • ยกระดับบริการด่านหน้า ER, OPD
  • บัตรประชาชนใบเดียว
  • ปรับภูมิทัศน์ (Solar Cell, ขยายที่จอดรถ, ถนนรอบโรงพยาบาล)
  • Reaccreditation 4th? และ Zero Harm
  • ความมั่นคงทางการเงิน

? ? แผนยุทธศาสตร์ ปี ๒๕๖๗

  • ?ยุทธศาสตร์? ๑? พัฒนาระบบบริการสุขภาพให้มีคุณภาพ
  • ? – พัฒนาระบบดูแลผู้ป่วยกลุ่มโรคที่มีอัตราการเสียชีวิตสูง
  • ? – พัฒนาระบบบริการ (Service Plan)
  • ? – พัฒนาด้านกัญชา
  • ? – พัฒนาระบบ 2P safety
  • ?ยุทธศาสตร์? ๒? ส่งเสริมสุขภาพ และป้องกันโรค และการแพทย์ปฐมภูมิ
  • ? – การพัฒนาคุณภาพชีวิตทุกกลุ่มวัย
  • ? – พัฒนาป้องกันโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
  • ? – บริหารจัดการสิ่งแวดล้อม
  • ?ยุทธศาสตร์? ๓? พัฒนาคุณภาพระบบบริการด่านหน้า
  • ?? – พัฒนาระบบบริการด่านหน้า?
  • ?ยุทธศาสตร์? ๔? พัฒนาระบบบริการด้านการแพทย์ฉุกเฉิน
  • ?? – พัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉินให้มีคุณภาพ?
  • ?ยุทธศาสตร์? ๕? พัฒนาบุคลากรและองค์กรแห่งความสุข
  • ?? – พัฒนาระบบคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
  • ?? – พัฒนาองค์กรแห่งความสุข
  • ?? – พัฒนาสมรรถนะบุคลากร
  • ?? – บริหารจัดการกำลังคนด้านสุขภาพ
  • ?? – การพัฒนาวิจัยและนวัตกรรมด้านสุขภาพ
  • ?ยุทธศาสตร์? ๖? พัฒนาเสถียรภาพการเงินการคลัง
  • ?? – เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้
  • ?? – พัฒนาระบบบริการเพื่อเพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย
เมนู